วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ทีมงานรับถมดิน ช่วยลงประกาศ : ขายที่ดินเปล่า กรุงเทพกรีฑา 47 พื้นที่ขนาด 200 ตารางวา ถมดินแล้ว ราคาถูก

ขายที่ดินเปล่า กรุงเทพกรีฑา 47 พื้นที่ขนาด 200 ตารางวา ถมดินแล้ว


ขายที่ดินเปล่า กรุงเทพกรีฑา 47 จำนวน 200 ตารางวา ถมดินแล้ว เป็นที่ดินแปลงสวย ทำเลดี อยู่ในแหล่งชุมชนที่มีคนพลุกพล่าน มีผู้คนอยู่อาศัยเยอะ บรรยากาศรอบข้างดี ปลอดโปร่ง จำนวนพื้นที่ทั้งหมด 200 ตารางวา โดยเป็นลักษณะรูปทรงสี่เหลี่ยม หน้ากว้าง 27 เมตร ลึก 31 เมตร ผู้ซื้อสามารถซื้อที่ดินที่ถมดินแล้ว เป็นการลงทุนเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองได้ ที่ดินเหมาะสำหรับสร้างบ้านเรือน ปลูกต้นไม้ สร้างหอพัก สร้างคอนโด สร้างสำนักงาน ทำโรงงงาน เป็นต้น
สถานที่ในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงที่ดิน ใกล้สวนสุขภาพหัวหมาก โรงพยาบาลสมิติเวช มหาวิทยาลัยรามคำแหง สำนักงานที่ดินเขตประเวศ ใกล้ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ตลาดแฮปปี้แลนด์ โลตัสบางกะปิ บิ๊กซีลาดพร้าว และอีกมากมาย เป็นแหล่งผู้คนอาศัยมากมาย อาศัยกันในลักษณะบ้าน คอนโด อพาร์ทเม้นท์ ฯลฯ การเดินทางเข้าออกพื้นที่แห่งนี้ มีความสะดวก รวดเร็ว และสามารถใช้เส้นทางลัดไปได้หลายพื้นที่ โดยเส้นทางการเข้าออกพื้นที่นี้ สามารถอาศัยแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีทับช้าง หรือจะใช้เส้นถนนกาญจนาภิเษก ใช้เส้นถนนรามคำแหง เส้นทางวงแหวนรอบนอก หรือเส้นทางศรีนครินทร์ ซึ่งมาจากทางถนนเลียบมอเตอร์เวย์ จะเห็นได้ว่ามีเส้นทางให้เลือกในการเข้าออกได้หลากหลายมาก
จากรายละเอียดทั้งหมดที่ได้กล่าวมา ผู้ซื้อหมดกังวลในเรื่องการเดินทาง การบริโภค การดำเนินชีวิต หรือกิจการต่างๆ เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างครอบคลุมตามความต้องการของผู้ซื้อ อีกทั้งเรื่องการรับเหมาถมดิน ก่อสร้างสิ่งปลูกสร้างทุกรูปแบบ สามารถใช้บริการกับเราได้ การันตีเรื่องคุณภาพ และ ความไว้วางใจ จากประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี


ราคาขายตารางวาละ 49,000 บาท
ราคาขายที่ดินทั้งหมด 9.8 ล้านบาท
ลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ นภัส : (087) 816 7249




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น