วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว รามอินทรา 58 แยก 7-2-2 (ซอยปัญจมิตร 1) ขนาด 313 ตารางวา ใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ ขายราคาถูกมาก

ลงประกาศวันที่ 30 กรกฎาคม 2558

ขายที่ดิน รามอินทรา 58 แยก 7-2-2 หรือซอยปัญจมิตร 1

ที่ดินขนาด 313 ตรว. ที่ดินแปลงสวย ถมดินแล้ว เป็นดินปลูกต้นไม้ สร้างบ้านได้อย่างดี เหมาะปลูกบ้านพักอยู่อาศัย ทางเข้าเป็นถนนทางสาธารณะประโยชน์ กว้าง 5เมตร รถสามารถวิ่งเข้า-ออกสบาย

ที่ดินอยู่สุดซอย ซ.รามอินทรา 58 แยก 7-2-2 เฃ้าซอยไม่ลึก

ลักษณะโดยรวม หากพูดถึงแปลงที่ดินเป็นทรงสี่เหลี่ยมสวย ขนาดพอดี มีต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงาสร้างบรรยากาศให้แปลงที่ดินร่มรื่น บริเวณด้านข้างแปลงที่ดินทั้งสองด้านเป็นบ้านเดียวหลังสวยขนาดใหญ่รูปทรงทันสมัยถัดจากบ้านด้านข้างไปก็เป็นบ้านเดียวลักษณะเดียวกัน ทำให้รอบๆบริเวณแปลงที่ดิน เป็นสังคมที่ดีมากเลยทีเดียว

การเดินทางสะดวกมากๆ เข้า-ออก ได้ 3 เส้นทาง เช่น รามอินทรา 58 , นวมินทร์ 94 และ นวมินทร์ 88 ใกล้ โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลเปาโล ห้างสรรพสิน โลตัส (สำนักงานใหญ่) แฟชั่นไอส์แลนด์ ขายด่วน ราคาเพียง ตารางวาละ 35,000 บาทเท่านั้น ต่อรองได้

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ คุณอนุรักษ์ โทร.086-941-3299
ลักษณะแปลงที่ดิน ถมแล้วด้วยดินคุณภาพดี
ที่ดิน ผ่านการถมดินสูงกว่าถนนด้านหน้า
ลักษณะการถมดินเมื่อดูจากด้านหน้า พร้อมแสดงให้เห็นบริเวณข้างเคียงแปลงที่ดิน
ด้านข้างแปลงที่ดิน
ป้ายบอกซอยทางเข้าแปลงที่ดิน
ด้านข้างแปลงที่ดิน
การเลือกซื้อที่ดิน
ในปัจจุบัน การเลือกซื้อที่ดิน นอกจากจะต้องคำนึงถึง ทำเลที่ดิน การเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว มีอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันแต่มีหลายๆคนที่มองข้ามสิ่งนั้นไป นั้นคือ สภาพสังคมข้างเคียง หากถามว่าทำไมสภาพสังคมถึงมีส่วนร่วมในการเลือกซื้อแปลงที่ดิน คำตอบง่ายๆคือ ปัจจุบัน เศณษฐกิจไม่ดี คนตกง่ายเยอะ อัตราการเป็นหนี้สินมีเพิ่มขึ้น เมื่อเกิดปัญหาดังกล่าวสิ่งที่หลายคนเลือกที่จะเป็นทางออกของปัญหาคือการผันตัวเองมาเป็นโจร การสิ่งที่โจรเลือกกระทำก่อนอันดับเรกคือการขโมยและการขโมยที่สะดวกที่สุดคือบ้านใกล้เคียง และอีกประเด็นคือหากท่านอาศัยอยู่ในสังคมไม่ดี เช่นบ้านข้างเคียงมีการทะเลาะหรือปากเสียงกันบ่อยทำให้ท่านรำคัญและอาจเกิดปัญหาด้านอื่นๆตามมาอีกหลายทาง
คนรวยหลายคนในสังคมปัจจุบันเลือกที่จะซื้อบ้านที่อาจจะไปสวยแต่เลือกที่จะมีสังคมที่ดี เช่นคนที่ผู้เขียนรู้จักเลือกซื้อบ้านบริเวณเขตพุทธมณฑลสาย3 เป็นหมู่บ้านในโครงการที่อยู่ในระดับต้นๆแต่พื้นที่ใช้สอยไม่ได้มากมายอะไร ทรงบ้าน 3-4 ชั้น โดยเดาคร่าวๆน่าจะราคาอยู่ที่ 5-6 ล้าน แต่ราคาที่แท้จริงคือหลังละเป็นสิบล้าน คำถามแรกคือทำไมคนคนนั้นเลือกที่จะซื้อแบบนั้นทั้งที่บ้านหลังละ 10 ล้านบาท ทำเลในกรุงเทพมีมากมาย บางแห่ง  หรูหรา มีสไตล์ทันสมัยมาก ราคา7-9 ล้านก็มี คำตอบที่ได้คือเขาซื้อสังคม ราคานี้ คนที่จะซื้อได้ต้องเป็นคนมีเงินจึงทำให้มั่นใจได้ว่าเขาได้เพื่อนบ้านที่ดีแน่นอนตัดปัญหาการลักขโมยได้แน่นอน และทำเลแถวนั้นตอบโจรย์ความต้องการในเรื่องของความสงบ ถนนเดินทางสบาย ยามรักษาความปลอดภัยอย่างดี และมีอีกหลายปัจจัย แต่ปัจจัยที่เขาดูก็ต้องมีเรื่องสภาพสังคมแวดล้อมด้วยนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น