วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว ซอยนาคนิวาส 21 ถนนลาดพร้าว71 ขนาดพื้นที่ 98 ตารางวา

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว ซอยนาคนิวาส 21 ขนาดพื้นที่ 98 ตารางวา เหมาะที่จะถมดินสร้างบ้าน

ราคาตารางวาละ 85,000 บาท

ลงประกาศ วันที่ 23  เดือน กันยายน 2561

ขายที่ดิน แปลงสวยเหมาะที่จะถมดินสร้างบ้าน ที่ดินถมดิน ซอยนาคนิวาส 21 แยก 2-1 ถนนลาดพร้าว71 ขนาดพื้นที่ 98 ตารางวา ราคาตารางวา 85,000 บาท ที่ดินทำเลดี เหมาะที่จะถมดินสร้างบ้าน สร้างสำนักงาน สร้างหอพัด ออฟฟิศ ที่ดินอยู่ในซอยนาคนิวาส21 กลางๆซอยที่ดินอยู่ติดถนนในซอย ถนนเป็นคอนกรีต และยังมีสถานที่ใกล้เคียง ห้าง สถานที่ราชการ โรงเรียน ตลาด ใกล้ห้างเซ็นทรัลอิสวิลล์ ,ห้างโฮมโปร, ห้างแม็คโคร,โลตัสเลียบด่วนรามอินทรา,โลตัสวังหิน,บิ๊กซีโชคชัย4 ที่ดินมีบ้านใกล้เรือนเคียงเยอะ เหมาะที่จะทำธุรกิจหลายๆอย่าง หรือถมดินสร้างบ้านพักอาศัยเอง และยังใกล้ถนนหลัก ถนนเลียบด่วนรามอินทรา,ถนนลาดพร้าวหลัก,ถนนเกษตร-นวมินทร์,ถนนนวมินทร์,ถนนรามอินทรา,รัชดา,รัชโยธิน การเดินทางสะดวกมีรถประจำทางผ่าน มีรถเมล์สาย 156 ผ่าน มีรถซูบุรุผ่านตลอด วินมอเตอร์ไซค์ และยังหาของกินง่าย ของกินร้านดังและร้านอร่อยมากมาย ที่ดินทำเลดีและสวย

สนใจ ติดต่อสอบถาม

โทร. 062 356 5496

คุณก้อย

ที่ดินอยู่ในซอยนาคนิวาส 21 แยก 2-1
ที่ดินแปลงนี้สวยทำเลดี
ที่ดินยังไม่เคลียร์ริ่งและถมดิน
ที่ดิน หน้ากว้าง 17 เซ็นติเมตร ลึก 23 เซ็นติเมตร

***ลงประกาศโดย ผู้รับเหมาถมดิน*****


ต้องการทำลานจอดรถ คนนิยมใช้หินคลุกบดอัดทำลานจอดรถ เพราะหินคลุกถ้าบดอัดแล้วจะแน่นและระยะยาว ไม่เลอะ ดังนั้นจึงแนะนำให้ใช้หินคลุกมาทำลานจอดรถ หรือไม่ก็เทปูนเลย

หลักการของการบดอัด

เราทุกคนรู้กันดีว่าหากจะทำการถมดินก็ควรต้องมีการบดอัดดินให้แน่นเพื่อนป้องกันการยุบตัวที่มากเกินไปของดินทำไมจึงต้องทำแบบนั้น เพราะการบดอัดจะช่วยเพิ่มความหนาแน่นของเนื้อดิน โดยไล่อากาศในโพรงระหว่างช่องว่างในดินออก ซึ่งถือว่าการบดอัดเป็นวิธีการที่สำคัญของการถมที่ดินช่วงเวลานี้ เรามีเข้าใจวิธีการบดอัดดินกันตามหลักวิศวกรกัน

หากเราทำการบดอัดแล้วเราสามารถวัดระดับการบดอัดได้จากหน่วยน้ำหนักแห้งของดิน ซึ่งจะไม่แน่นอนจะมีความแปรผันกันไปตามปริมาณความชื้นและพลังการการบออัด เราสามารถทำความเข้าใจเพิ่มเติมได้อีกว่าพลังงานการบดอัดและการเปลี่ยนแปลงหน่วยน้ำหนักแห้งตามปริมาณความชื้นเราพูดเพิ่มได้ว่าเมื่อเราได้ทำการเพิ่มปริมาณน้ำให้กับดินที่อยู่ในสภาพที่เรียกว่าดินแห้งด้วยคุณสมบัติของน้ำจะทำให้อนุภาคของดินอ่อนตัวและน้ำยังได้ทำตัวเหมือนเป็นตัวหล่อลื่นระหว่างอนุภาคของดิน ด้วยหลักการนี้ทำให้อนุภาคของน้ำสามารถเคลื่อนตัวไปแทรกเข้าไปในอนุภาคของดิน หน่วยนำหนักแห้งจึงเพิ่มตัวขึ้นตามปริมาณน้ำที่เข้าไป แต่ในทางกลับกันถ้ามีปริมาณน้ำที่มากเกินไปจะเข้าไปแทรกอนุภาคดินจนดินไม่สามารถเข้าไปได้ส่งผลให้น้ำหนักแห้งลดลง จึงเป็นข้อสรุปที่ว่า น้ำหนักแห้งจะมีค่าลดลงตามการเพิ่มขึ้นของปริมาณน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น