วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558

ที่ดินแปลงสวยถมดิน ด้านหน้าติดถนนวิภาวดีรังสิต ขนาด 362 ตารางวา ราคาถูก ใกล้สนามบินดอนเมือง

ที่ดินแปลงสวยพร้อมถมดิน ติดถนนวิภาวดีรังสิต ขนาดแปลง 368 ตารางวา

13 กันยายน 2558 

ลักษณะแปลงที่ดิน
ด้านหน้าแปลงที่ดินติดถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้ทางขึ้นโทลล์เวย์

ที่ดินติดโครงการหมู่บ้าน แกรนด์ไอ-ดีไซน์ วิภาวดีรังสิต ใกล้สนามบินดอนเมือง ห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนต์

ขายราคาเพียง 36,200,000 บาท (100,000 บาท / ตารางวา)


เมื่อดูถึงทำเลที่ตั้ง เป็นทำเลที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปลูกบ้านพักอาศัยเนื่องด้วยที่ตั้งสถานที่เอื้ออำนวยกับการเดินทางเป็นอย่างมาก แต่ขนาดของที่ดินนั้น ไม่ได้ใหญ่มากถึงขั้นสามารถลงทุนทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรได้ จะทำได้ก็มีเพียง บ้านพักอาศัย คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์ ออฟฟิตสำนักงาน ปั๊มน้ำมัน ร้านอาหาร แต่ไม่สามารถทำอะไรที่ต้องใช้พื้นที่มากกว่า 1ไร่ได้ ที่ดินแปลงนี้จะเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งในการลงทุน

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ คุณณรงค์ศักดิ์ โทร.086-323-0993

ต้องการที่ดินราคาถูก ทำเลดี ที่ดินแปลงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมาก


ด้านหน้าแปลงที่ดิน

ถนนด้านหน้าแปลงที่ดิน
แนะนำวิธีการถมที่ดิน : ชนิดของดินที่ใช้ถมที่

วัสดุที่ใช้ในการถมที่ มีหลายชนิดแต่ที่นิยมใช้กันคือ
  • ดินบ่อ ดินดำ หรือ ดินถม : เป็นดินที่ใช้ถมเพื่อการสร้างบ้าน หรือ ถมเสริมพื้นที่ลึกๆ เป็นดินที่บดอัดได้ไม่ดี แต่ปลูกต้นไม้ได้ ราคาถูก
  • ซีแล็ค หรือ ดินดาน : เป็นดินที่ใช้ถมเพื่อต้องการปลูกสร้างได้ทันที เป็นดินแห้ง บดอัดได้ดี แต่ปลูกต้นไม้ได้ไม่ดี ราคาสูงเมื่อนำเข้าเมือง เป็นดินจากบ่อดิน ที่อยู่ตามชานเมือง
  • ดินลูกรัง : เป็นดินที่ใช้ในการถมเพื่อทำโรงงาน ถนน โกดัง เป็นดินที่บดอัดได้ดี แต่ปลูกต้นไม้ได้ไม่ดี ราคาสูง เนื่องจากการขนส่งของระยะทาง ดินลูกรังบนภูเขา จะมีคุณภาพที่ดีกว่า ดินลูกรังจากบ่อ
  • ดินนา หรือ หน้าดิน : เป็นดินที่นิยมถมเพื่อปลูกต้นไม้ ทำสวน เป็นดินที่ร่วนพรุน ปลูกต้นไม้ได้ดี อมความชื้น และ มีมีสร้างอาหารสำหรับต้นไม้สูง ราคาค่อนข้างแพง เพราะมีปริมาณน้อย
  • ทรายถม หรือ ทรายขี้เป็ด : เป็นดินละเอียดผสมทราย ใช้ได้ดีในการบดอัดรับน้ำหนัก ถมเพี่อทำโรงงาน ปั๊มแก๊ส หรือ พื้นที่การวางท่อ หรือ ถังน้ำใต้ดินขนาดใหญ่ ราคาแพงเมื่ออยู่ในเมือง เพราะต้องขนส่งเข้าเมืองเป็นระยะทางไกล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น