วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

ที่ดินเปล่า ถมที่ดินแล้ว ซอยสวนผัก ขนาดเนื้อที่ 96 ตารางวา ราคาถูกมาก

ที่ดินราคาถูกขนาดเนื้อที่ 96 ตารางวา ซอยสวนผัก 50 

ภายในโครงการถนอมสุข ถมดินเรียบร้อย

7 ตุลาคม 2558
ที่ดินเปล่าขนาดเนื้อที่ทั้งหมด 96 ตารางวาแปลงสวย ถมดินแล้ว ในโครงการถนอมสุข

ตั้งอยู่ภายในซอยสวนผัก 50 ซอยแปลงที่อยู่อาศัยใกล้ถนนกาญจนาภิเษก ถนนจรัลสนิทวงศ์

แปลงเป็นที่ดินที่จัดสรรอาจไม่ได้มีขนาดใหญ่ แต่เป็นขนาดพอดีกับการสร้างบ้าน

ขายราคาถูกเพียง ตารางวาละ 35,000 บาท
 สนใจติดต่อ คุณตั้ม 089-702-0815

การเดินทางสะดวก แปลงที่ดินหาง่าย เข้า-ออกสบาย บรรยากาศรอบข้างน่าอยู่อาศัย สภาพแวดล้อมดีเป็นทำเลเส้นทางที่สามารถเดินทางได้หลายเส้นทางในการเข้า-ออก แต่ละเส้นางล้วนเป็นถนนสายใหญ่สายหลักในการเดินทาง
 
ด้านหน้าบริเวณแปลงที่ดิน
ที่ดินแปลงขาย
รอบบริเวณแปลงที่ดิน
 ทำเลซอยที่ตั้งที่ดิน

ซอยสวนผัก 50

ถนนสวนผักเป็นถนนที่เริ่มทางเข้าจากวงแหวนกาญจนาภิเษก ลากยาวตัดผ่าน ถนนพุทธมณฑลสาย1 ถนนราชพฤกษ์-สาทร และยาวต่อไปจนถึงถนนบรมราชชนนี และสามารถเดินทางไปต่อในอีกหลายเส้นทาง ภายในซอยสวนผัก 50 ที่เป็นที่ตั้งแปลงที่ดิน มีร้านอาหารชื่อดังราคาถูก นั่นคือร้านก๋วยเตี๋ยวหมูเรือนแพ ที่ภายในร้านมีเมนูก๋วยเตี๋ยวหลายชนิด ราคาเริ่มตั้งแต่ 25 -50 บาท เมนูในร้านที่ถือว่าแนะนำน่าจะเป็นบะหมี่หมู-หางหมู,เกาเหลาต้มยำใส่ผักตำลึง ,พญาสุกรในสวนพลู ,ก๋วยเตี๋ยวเป็ดย่าง,เป็ดพะโล้,หมูต้มยำ,หมู่เปื่อย,หมูน้ำตก,เกาเหลาหมู,หรือแม้กระทั่งข้าวหน้าเป็ด และเมนูอื่นๆอีกหลายชนิด ที่ตั้งร้านบรรยากาศดีมากตั้งอยู่ริมคลองบางตาล แต่ถึงแม้จะชื่อเรือนแพแต่ร้านไม่ได้เป็นแพแต่อย่างใด ร้านเปิดให้บริการ 8-16 น. ซึ่งร้านนี้จะหยุดวันอาทิตย์ ในวันที่เปิดบริการลูกค้าค่อนข้างแน่น การเดินทางไปที่ร้าน จากถนนกาญจนาภิเษก ให้เข้าถนนสวนผักด้านทางที่สามารถไปราชพฤกษ์ เดินทางเข้าไป 470 เมตร และถึงหน้าซอยสวนผัก50ให้เลี้ยวเข้าไปวิ่งรถต่อไปอีก 450 เมตร จะเจอร้านตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ สังเกตุง่ายๆจากชื่อป้ายร้านที่มีชื่อบอกชัดเจน

**คลองบางตาลเป็นคลองในเขตตลิ่งชันมีการเชื่อมต่อระหว่างคลองบัวเขตตลิ่งชัน กับ คลองคลายในเขตมวีวัฒนา และนอกจากนี้คลองทั้งสองคลองนั้นล้วนเป็นคลองที่เชื่อมต่อกับซอยมหาสวัสดิ์

------------------------------------------------------

ผู้รับเหมาถมที่ดิน : ช่วยลงประกาศขายที่ดิน ฟรี

------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น