วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

ขายที่ดิน เนื้อที่ 206 ตารางวา ถมที่ดินแล้ว พหลโยธิน-รัตนโกสินทร์

ขายที่ดิน เนื้อที่ 206 ตารางวา ถมที่ดินแล้ว พหลโยธิน-รัตนโกสินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสายหยุด


เสนอขายที่ดิน เนื้อที่ 206 ตารางวา ถมที่ดินแล้ว ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสายหยุด ห่างจากสถานีเพียง 200 เมตร จากถนนใหญ่ พหลโยธิน-รัตนโกสินทร์ เชื่อมพหลโยธิน วัชรพล นิมิตรใหม่ ขนาดแปลงที่ดินกว้าง 32 เมตร ลึก 27 เมตร เหมาะสำหรับสร้างบ้าน อพาร์ทเม้นท์ ศูนย์อาหาร ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ ทำเลดี ราคาถูก ที่ดินพร้อมในการก่อสร้างได้ทันที สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง เป็นซอยทะลุออกพหลโยธิน 50 และ 52 ได้ และสามารถทะลุออกทางพหลโยธิน-รัตนโกสินทร์ได้ด้วย สาธารณูปโภคครบครัน ไฟฟ้า ประปา โทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต สถานที่ใกล้เคียง ใกล้บิ๊กซีสะพานใหม่, ตลาดสะพานใหม่, โลตัส หลักสี่, เซ็นทรัลรามอินทรา, สนามบินดอนเมือง, โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล, โรงพยาบาลภูมิพล, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, โรงเรียน, ใกล้ทางด่วน เหมาะแก่การลงทุนเป็นอย่างมาก

เงื่อนไข : ค่าธรรมเนียมการโอนออกคนละครึ่ง

ราคาตารางวาละ 65,000 บาท
ราคารวม 13,390,000 บาท 
สนใจติดต่อได้ที่ คุณสมชาย : 086-505-6835




เลือกทิศบ้าน ตามฮวงจุ้ยที่ดี

สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งในทางฮวงจุ้ย คือ การเลือกทิศบ้าน เพราะ ประตูบ้านเป็นช่องเปิด ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของบ้าน เป็นจุดที่กระแสพลังงานจากภายนอกจะเกิดปฏิสัมพันธ์กับอากาศภายในบ้านมากที่สุด ดังนั้นการที่เราเลือกบ้านให้หันไปทางทิศทางใด จะถือเป็นการเลือกรับกระแสพลังงานในรูปแบบนั้นๆ หากเราเลือกรับพลังงานในทิศทางที่เป็นมงคลแล้ว ก็ยิ่งจะเป็นการเสริมโชคลาภให้กับเจ้าของบ้าน

1. บ้านที่หันหน้าไปทางทิศใต้ ส่วนใหญ่ทิศใต้จะเป็นทิศทางที่ร้อนตลอดทั้งปี ตามหลักของฮวงจุ้ย จึงถือเป็นทิศทางที่มีพลังงานของ ธาตุไฟ
2. บ้านที่หันหน้าไปทางทิศเหนือ แทบจะไม่โดนแดดตลอดทั้งปี ตามหลักของฮวงจุ้ย จึงถือเป็นทิศทางที่มีพลังงานของ ธาตุน้ำ
3. บ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันออก จะได้รับแสงแดดในตอนเช้า ตามหลักของฮวงจุ้ย จึงถือเป็นทิศทางที่มีพลังงานของ ธาตุไม้
4. บ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันตก จะได้รับแสงแดดในตอนบ่าย ตามหลักของฮวงจุ้ย จึงถือเป็นทิศทางที่มีพลังงานของ ธาตุทอง
5. บ้านที่หันหน้าไปทางทิศที่เป็นทิศเฉียง จะมีความซับซ้อนมาก หากต้องเลือกบ้านที่หันทิศแนวเฉียง ควรปรึกษาจากซินแสที่มีประสบการณ์
6. การเลือกทิศบ้านที่ดีที่สุด ควรเลือกให้เสริมกันกับดวงชะตาของเจ้าของบ้าน ยกตัวอย่าง หากเจ้าของบ้านเป็นคนธาตุน้ำ ถึงแม้ว่าไฟ ถือว่าเป็นธาตุโชคลาภของคนธาตุน้ำ แต่น้ำน้อย ก็ไม่อาจดับไฟ กลับกันจะทำให้ไฟมีแต่คุกรุ่นขึ้น ซึ่งเป็นดวงเสียหายเรื่องโชคลาภเงินทอง แต่หากเลือกบ้านที่หันไปทางทิศเหนือ ก็จะได้รับกระแสพลังงานของธาตุน้ำเข้าไป ซึ่งจะส่งผลให้ดวงชะตาของผู้ที่อยู่อาศัยดีขึ้น สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มีโชคลาภเพิ่มมากขึ้น
7. ทิศที่นิยมในการเลือกซื้อบ้านมากที่สุด มี 2 ทิศ คือ บ้านที่หันหน้าไปทางทิศใต้ และ บ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันออก ซึ่งบ้านที่หันหน้าไปทางทิศใต้ จะได้รับกระแสลมที่พัดเข้าบ้าน ทำให้บ้านมีอากาศไหลเวียนดี นำพาให้สุขภาพดีด้วย และยังถือเป็นทิศทางของทรัพย์และโชคลาภ ส่วนบ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันออก จะได้รับประโยชน์ในเรื่องของแสงแดด
8. ทิศหลังบ้านถือเป็นทิศที่หนุนและส่งเสริมเจ้าของบ้านด้วยเช่นกัน หากหลังแน่นมั่นคง ก็ไม่มีทางที่จะล้มง่ายๆ ทิศหลังบ้านที่เป็นมงคลสำหรับคนธาตุต่างๆ มีดังนี้ ธาตุน้ำ (ปีชวดและกุน) คือทิศตะวันตก, ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และทิศเหนือ, ธาตุไม้ (ปีชวดและเถาะ) ทิศมงคลคือทิศเหนือ, ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงใต้, ธาตุไฟ (ปีมะเส็งและมะเมีย) ทิศมงคลคือทิศตะวันออก, ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศใต้, ธาตุทอง (ปีวอกและปีระกา) ทิศมงคลคือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ, ทิศตะวันตกเฉียงใต้, ทิศตะวันตก และทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และสุดท้ายคนธาตุดิน (ปีฉลู, มะโรง, มะแมและจอ) ทิศมงคลคือทิศใต้, ทิศตะวันออกเฉียงแหนือ และทิศตะวันตกเฉียงใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น