วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

ทีมงานรับถมดิน ช่วยลงประกาศโฆษณา : ขายที่ดิน ขนาดพื้นที่ 104 ตารางวา ถมดินเรียบร้อยแล้ว ถนนปทุมธานี-บางคูวัด

ขายที่ดิน ถนนปทุมธานี-บางคูวัด ขนาดพื้นที่ 104 ตารางวา ถมดินแล้ว ราคาถูก


ขายที่ดินสวย ขนาดพื้นที่ 104 ตารางวา อยู่ห่างจากแยกบางคูวัด ประมาณ 700 เมตร ถนนปทุมธานี-บางคูวัด ซอยหมู่บ้านชวนชื่น ฟลอร่าวิล์ หมู่บ้านชวนชื่น กอล์ฟอเวนิว พื้นที่ดินหน้ากว้าง 20 เมตร ลึก 20 เมตร ที่ดินถมดิน ระยะทางจากหมู่บ้านถึงอิมแพคเมืองทองธานี ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที
โครงการดีติดถนน สงบ ร่มรื่น กรุงเทพ-ปทุม ทะเลสาบขนาดใหญ่ มีสโมสรคลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ 18 หลุม รวมถึงสถานที่ออกกำลังกาย แวดล้อมด้วยบรรยากาศที่ดีเยี่ยมเดินทางสะดวกใกล้ ม.สุโขทัยธรรมาธิราช เมืองทอง

การคมนาคม :
จากเดิมมีขนาด 2 ช่องจราจร (รถวิ่งสวนทาง) ปัจจุบันได้ขยายเป็น 6 ช่องจราจร โดยมีคูน้ำธรรมชาติแบ่งทิศจราจร เพื่ออำนวยความสะดวกและความรวดเร็วแก่การจราจรและการขนส่งระหว่างอำเภอบางบัวทอง อำเภอเมืองปทุมธานี กับอำเภอลำลูกกา อำเภอธัญบุรี (รังสิต) ให้สามารถเดินรถต่อกันได้ในถนนสายตรง และเป็นการบรรเทาปัญหาการจราจรติดขัดบริเวณสะพานนนทบุรี และ สะพานปทุมธานี

สถานที่ที่อยู่ใกล้เคียง :  บางคูวัดฟู้ดเซ็นเตอร์, ก๋วยเตี๋ยวเรือเป่าปาก, ก๋วยเตี๋ยวเรือป้าอ้วน, บ้านยาเอไอ 2, ซีพีเฟรชมาร์ท, ศูนย์ขยายงานหมอเส็ง, ตั้งฮั้งชวง


ราคาตารางวาละ 32,000 บาท (ราคานี้พร้อมถมดินแล้ว)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : คุณตัน 089 631 6494




ช่วยลงประกาศ โดยผู้รับเหมาถมดินมืออาชีพ : ขายที่ดิน ถมดินแล้ว ถนนปทุมธานี-บางคูวัด




ความรู้เบี้องต้นงานถมที่ดิน

ในการเลือกวัสดุที่เหมาะสมในงานถมที่ดิน เพื่องานก่อสร้างบ้าน : ถ้าอยู่พื้นที่ในเมือง ดินถมทั่วไป หรือ ดินที่ได้จากการขุดเพื่อปลูกสร้างอาคารขนาดใหญ่ เช่น การสร้างอพาร์เม้นท์ หรือ ห้างสรรพสินค้า หรือ สิ่งปลูกสร้างขนาดใหญ่ และ อื่นๆ จะเกิดการขนดินออกเพื่อทำในส่วนใต้ดิน หรือ ช่องลิฟท์ หรือ ฐานรากขนาดใหญ่ใต้ดิน ซึ่งดินชนิดนี้จะราคาถูก เพราะต้องมีการขนออก ในส่วน ท่านเจ้าของที่ดินที่มีที่ดินอยู่ ปริมณฑล หรือ ต่างจังหวัด ดินบ่อจะมีราคาถูกกว่า เนื่องจาก ระยะทางในการขนส่งสั้นกว่า (โดยรวม ปัจจัยของระยะทางในการขนส่ง จะเป็นปัจจัยส่วนใหญ่ของราคา ถมดิน)


คำค้น : ถมดิน, ถมดิน คันละ,ราคา ดินถม, รับถมดิน, รับเหมาถมดิน, หน้าดิน, ดินถมปลูกต้นไม้, ดินปลูกต้นไม้, ถมดินปลูกต้นไม้, สร้างบ้านเอง, ราคากลางดินถม, ราคาถมดินต่อไร่ต่อเมตร, ตารางวา, ราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น