วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว พร้อมสร้างบ้าน พื้นที่ขนาด 1 ไร่ ซอยสุคนธสวัสดิ์ 10 ราคา 22,000,000 บาท

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว ล้อมรั้วแล้ว พร้อมสร้างบ้าน ราคา 22,000,000 บาท ขนาดพื้นที่ 1 ไร่ ซอยสุคนธสวัสดิ์ 10

ลงประกาศ วันที่ 9  เดือน ตุลาคม 2561

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว ล้อมรั้วแล้ว พร้อมสร้างบ้าน ราคา 22,000,000 บาท ขนาดพื้นที่ 1 ไร่ ซอยสุคนธสวัสดิ์ 10 ที่ดินแปลงนี้สวย ทำเลดีเหมาะที่จะทำธุรกิจต่างๆ สร้างบ้านพักอาศัย สำนักงาน ออฟฟิศ หรือว่าธุรกิจอื่นๆ ที่ดินแปลงนี้อยู่หลังโรงเรียนเพชรถนอม เข้าออกได้หลายทาง เข้าทางซอยสุคนธสวัสดิ์ 10 หรือ จะเข้าทาง ซอยนาคนิวาส 48 เดินทางสะดวกติดกับถนนเกษตร-นวมินทร์ ,เลียบด่วนรามอินทรา,นวมินทร์ ใกล้ห้างเซ็นทรัลอีสวิลล์,โลตัส ที่ดินแปลงนี้ติดกับแหล่งชุมชุน มีคนอาศัยอยู่กันมาก และสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน มีร้านสะดวกซื้ออยู่หน้าปากซอย อาหารมีขายตลอดทุกเวลา และยังใกล้ตลาดหัวมุมเหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินช็อป หรือ หาของอร่อยๆกิน มีร้านอาหารชื่อดังมากมาย มีร้านบุฟเฟ่ ชาบู หรืออย่าง ร้านอาหารข้าวผัดปูเมืองทอง ที่ดินแปลงนี้เหมาะที่จะถมดินเสริมสร้างบ้านพักอาศัย หรือเปิดร้านขายของ ขายอาหาร เพราะที่ดินอยู่ใกล้แหล่งชุมชน และยังมีคนผ่านตลอด มีรถเมล์ สาย 156 ผ่าน

สนใจติดต่อ คุณ อภิรดี

โทร.095-159-7896 หรือ 063-359-5365

***ลงประกาศโดย ผู้รับเหมาถมดิน*****


เพิ่มเติมที่ดิน ที่ดินแปลงนี้มีการถมดินมาแล้ว และล้อมรั้วแล้ว เหมาะที่จะสร้างบ้านหรือ ทำธุระกิจอย่างอื่น ที่ดินแปลงนี้ 40x40 ตารางเมตร ที่ดินแปลงอยู่ในซอยสุคนธสวัสดิ์ 10 กลางๆซอย

หลักการบดอัด

เราทุกคนรู้กันดีว่าหากจะทำการถมที่ดินก็ควรต้องมีการบดอัดดินให้แน่นเพื่อนป้องกันการยุบตัวที่มากเกินไปของดินทำไมจึงต้องทำแบบนั้น เพราะการบดอัดจะช่วยเพิ่มความหนาแน่นของเนื้อดิน โดยไล่อากาศในโพรงระหว่างช่องว่างในดินออก ซึ่งถือว่าการบดอัดเป็นวิธีการที่สำคัญของการถมที่ดินขณะนี้ เรามีเรียนรู้วิธีการบดอัดดินกันตามหลักวิศวกรกัน

หากเราทำการบดอัดแล้วเราสามารถวัดระดับการบดอัดได้จากหน่วยน้ำหนักแห้งของอนุภาคดิน ซึ่งจะไม่แน่นอนจะมีความแปรผันกันไปตามปริมาณความชื้นและพลังการการบออัด เราสามารถทำความเข้าใจเพิ่มเติมได้อีกว่าพลังงานการบดอัดและการเปลี่ยนแปลงหน่วยน้ำหนักแห้งตามปริมาณความชื้นเราอธิบายเพิ่มได้ว่าเมื่อเราได้ทำการเพิ่มปริมาณน้ำให้กับดินที่อยู่ในสภาพที่เรียกว่าดินแห้งด้วยคุณสมบัติของน้ำจะทำให้อนุภาคของดินอ่อนนุ่มและน้ำยังได้ทำตัวเหมือนเป็นตัวหล่อลื่นระหว่างอนุภาคของดิน ด้วยหลักการนี้ทำให้อนุภาคของน้ำสามารถเคลื่อนย้ายตัวแทรกเข้าไปในอนุภาคของดิน หน่วยนำหนักแห้งจึงขยายตัวขึ้นตามปริมาณน้ำที่เข้าไป แต่ในทางกลับกันถ้ามีปริมาณน้ำที่มากเกินไปจะเข้าไปแทรกอนุภาคดินจนดินไม่สามารถเข้าไปได้ส่งผลให้น้ำหนักแห้งลดลง จึงเป็นข้อสรุปที่ว่า น้ำหนักแห้งจะมีค่าลดลงตามการเพิ่มขึ้นของปริมาณน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น