วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว ซอยลาดปลาเค้า 50 ขนาดพื้นที่ 55 ตารางวา

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว ขนาด 55 ตารางวา ซอยลาดปลาเค้า 50 พร้อมสร้างบ้าน ราคา 3,200,000 บาท

ลงประกาศ วันที่ 24 เดือน กันยายน 2561

ขายที่ดิน ถมดินที่ดินแล้ว พร้อมสร้างบ้าน ขนาด 55 ตารางวา ซอยลาดปลาเค้า 50 หมู่บ้าน เรือนแก้ว ราคา 3.2 ล้าน ที่ดินทำเลดีแปลงสวย อยู่ในซอยประมาณ 300 เซ็นติเมตร เดินทางได้หลายทาง และ ติดกับถนนหลายแห่ง ถนน รามอินทรา เกษตร-นวมินทร์ งามวงศ์วาน พหลโยธิน และยังใกล้สถานที่ราชการ มหาลัย โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลรามอินทรา,The Jass ,โลตัส ใกล้ BTS ตลาดนัดหัวมุม ,ตลาดเลียบด่วน ที่ดินแปลงสวย เหมาะกับการสร้างบ้านพักอาศัยหรือ ปลูกสร้างสำนักงาน ออฟฟิศ หอพักให้เช่า ห้องแถว หรือ ทำร้านอาหาร เปิดร้านขายของชำ ที่ดินใกล้ชุมชนคนพักอาศัยบริเวณใกล้เคียงเยอะ และสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน

สอบถามรายละเอียด

โทร. 086 941 3299 คุณอนุรักษ์

โทร. 089 200 4455 คุณบุณยรัฐ


***ลงประกาศโดย ผู้รับเหมาถมดิน*****


เพิ่มเติมที่ดินแปลงนี้ถมที่ดินแล้ว แต่เป็นสภาพรกจากวัชพืช ที่ดินแปลงนี้สวย ทำเลดี แต่จะเหมาะสมกว่านี้ควรถมดินก่อนปลูกสร้างให้สูงกว่าระดับเดิม สัก 50 เซ็นติเมตร

การบดอัดและหลักการที่เกี่ยวข้อง

เราทุกคนรู้กันดีว่าหากจะทำการถมดินก็ควรต้องมีการบดอัดดินให้แน่นเพื่อนหลีกเลี่ยงการยุบตัวที่มากเกินไปของดินเพราะอะไร เพราะการบดอัดจะช่วยเพิ่มความหนาแน่นของดิน โดยไล่อากาศในโพรงระหว่างช่องว่างในดินออก ซึ่งถือว่าการบดอัดเป็นวิธีการที่สำคัญของการถมที่ดินตอนนี้ เรามีเข้าใจวิธีการบดอัดดินกันตามหลักวิศวกรกัน

หากเราทำการบดอัดแล้วเราสามารถวัดระดับการบดอัดได้จากหน่วยน้ำหนักแห้งของดิน ซึ่งจะไม่แน่นอนจะมีความแปรผันกันไปตามปริมาณความชื้นและพลังการการบออัด เราสามารถอธิบายเพิ่มเติมได้อีกว่าพลังงานการบดอัดและการเปลี่ยนแปลงหน่วยน้ำหนักแห้งตามปริมาณความชื้นเราอธิบายเพิ่มได้ว่าเมื่อเราได้ทำการเพิ่มปริมาณน้ำให้กับดินที่อยู่ในลักษณะที่เรียกว่าดินแห้งด้วยคุณสมบัติของน้ำจะทำให้อนุภาคของดินอ่อนนุ่มและน้ำยังได้ทำหน้าที่เป็นตัวหล่อลื่นระหว่างอนุภาคของดิน ด้วยหลักการนี้ทำให้อนุภาคของน้ำสามารถเคลื่อนที่ตัวเองแทรกเข้าไปในอนุภาคของดิน หน่วยนำหนักแห้งจึงขยายตัวขึ้นตามปริมาณน้ำที่เข้าไป แต่ในทางกลับกันถ้ามีปริมาณน้ำที่มากเกินไปจะเข้าไปแทรกอนุภาคดินจนดินไม่สามารถเข้าไปได้ส่งผลให้น้ำหนักแห้งลดลง จึงเป็นข้อสรุปที่ว่า น้ำหนักแห้งจะมีค่าลดลงตามการเพิ่มขึ้นของปริมาณน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น