วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ช่วยลงประกาศ โดยผู้รับเหมาถมที่ดิน : ขายที่ดิน ขนาด 163 ไร่ ราคาถูก ถมดินเรียบร้อยแล้ว ในเขตปทุมธานี

 ขายที่ดิน ขนาด 163-2-37 ไร่ บนถนนเลียบคลอง11 ฝั่งตะวันออก ถมดินเรียบร้อยแล้ว ราคาถูก


ขายที่ดินแปลงเนื้อที่ขนาด 163-2-73 ไร่ ( โฉนดที่ดิน แบ่งออกเป็น 3 โฉนด)

ลักษณะแปลงที่ดินหน้ากว้าง 220 เมตร ลึก 1.2 กิโลเมตร ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลอง11 ฝั่งตะวันออก ตำบลนพรัตน์ อำเภอหนองเสือ ปทุมธานี

ปัจจุบันพื้นที่ ด้านหน้าที่ดินมีลักษณะเป็นที่โล่ง มีสิ่งปลูกสร้างเก่าตั้งอยู่เพียงเท่านั้น ด้านหลังเป็นสวนกล้วย มีร่องน้ำที่มีลักษณะเหมือนร่องน้ำที่เขาทำแปลงผัก ปัจจุบันยังมีการเก็บเกี่ยวอยู่ และมีสวนมะม่วง มีทางถนน เพื่อใช้ในการเดินทางภายในแปลงที่ดิน

ถนนด้านหน้าแปลงที่ดินถนนเลียบคลองสิบเอ็ด เป็นถนนที่มีระยะห่างจากถนนรังสิตนครนายก ประมาณ 19.5 กิโลเมตร เดินทางเส้นถนนคลองสิบ สะดวก เป็นเส้นทางตรงไป อำเภอหนองแคได้

ลักษณะการตั้งอยู่ของแปลงที่ดิน ห่างจากแยกสกัด5 ประมาณระยะทาง 2.7 กิโลเมตร ห่างถนนคลองสิบ ประมาณ 2.5 กิโลเมตร

ที่ดินแปลงนี้ เหมาะสำหรับการซื้อเก็บไว้เพื่อทำกำไรในอนาคต เพราะที่ดินเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่มีการลดราคาหรือราคามีแต่ราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ หรือพัฒนาเป็นที่ดินจัดสรรเพื่อสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล หรือที่สามารถสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี นั่นคือการทำไร่ สวน เพราะ แปลงที่ดินเหมาะเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะพื้นที่ที่เป็นแปลงร่องน้ำ เหมาะสำหรับการ ปลูกผัก หรือไม้ดอกไม้ประดับส่งขายได้ทั้งตลาดไทหรือปากคลองตลาด ซึ่งเดินทางไม่ไกลและไม่นาน หรือทำสวนผลไม้ได้ เช่น สวนมะม่วง หรืออีกหนึ่งอย่างคือทำเป็นศูนย์กระจายสินค้า โกดังสินค้า โรงงานอุตสาหกรรม หรือ ทำเป็นสวนอุตสาหกรรมได้เลยทันที

รวมเนื้อที่ดินทั้งหมด 65,473 ตารางวา ( 163-2-73 ไร่ )
ราคาตารางวาละ 763 บาท
ราคาไร่ละ 300,000-.บาท (เป็นราคาที่ถูกมาก เนื่องจากถมดินเรียบร้อยแล้ว)
ราคารวมทั้งหมด 50 ล้านบาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถต่อรองราคาได้

ทำเลย่านนี้กำลังมีการพัฒนาทำถนนใหม่ มีเส้นทางไปอำเภอหนองแค ได้สะดวก ไปคลองสิบสาม ไปนครนายก ถนนวงแหวนบางนา-บางปะอิน ถนนลำลูกกา คลอง6,7,8,9,10,11,12,13 และยังสามารถไปได้อีกหลายเส้นทาง เป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่สำคัญ

สถานที่สำคัญใกล้เคียงที่สามารถทำเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยได้ อาทิเช่น โรงพยาบาลหนองเสือ วัดเจริญบุญ วัดนพรัตน์ -ตลาดพรธิสาร(คลอง10) และสถานศึกษาชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศอย่างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลธัญบุรี วิทยาลัยการปกครอง สถานที่ช็อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า อาทิเช่น บิ๊กซี คลอง6 ฯลฯ


สิ่งปลูกสร้งที่ตั้งอยู่ด้านหน้า
สิ่่งปลูกสร้างเก่าหน้าแปลงที่ดิน
ถนนหน้าแปลงที่ดิน
ถนนด้านหน้าแปลงที่ดิน มุ่งหน้าไปสู่ คลองสิบสาม
ถนนด้านหน้าแปลงที่ดินมุ่งหน้าไปสู่ ถนนรังสิต-นครนายก
หน้าแปลงที่ดิน
บรรยากาศภายในแปลงที่ดิน
ลักษณะแปลงที่ดิน สี่เหลี่ยมผืนผ้า
ลักษณะทำเลที่ตั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น