วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ขายที่ดิน ที่ดินถมแล้ว ซอยนาคนิวาส12 ลาดพร้าว71 ขนาดพื้นที่ 64 ตารางวา ราคา 8,500,000 บาท

ขายที่ดิน พร้อมที่ดินถมดินแล้ว พร้อมสร้างบ้าน ราคาตารางวาละ 133,000 บาท ซอยนาคนิวาสซอย12

ลงประกาศวันที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2561

ขายที่ดิน ขนาด 64 ตารางวา ราคา ตารางวาละ 133,000 บาท (เอกสาร และ โฉนดที่ดิน พร้อมโอน) แปลงนี้ทำเลดี และถมดินแล้ว อยู่ในซอยห่างจากถนนหน้าซอยประมาณประมาณ 300 เมตร ที่ดินติดถนน เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับการถมดินสร้างบ้าน มีรถซูบารุผ่าน มีรถเมล์ สาย 156 ผ่าน ทุกๆ 30 นาที สายที่จะไปมีนบุรี เดอะมอลล์ บางกะปิ บิ๊กซีลาดพร้าว สวนสยาม มีห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสท์ วิลล์, โลตัสเรียบด่วนรามอินทรา, เดอะคริสตัลพาร์ค รามอินทรา,ห้าง the walk เกษตร-นวมินทร์ เส้นทางสามารถเดินทางได้หลายทาง รัชดา36 ลาดปลาเค้า ลาดพร้าววังหิน โชคชัย4 เกษตร-นวมินทร์ ถนนรามอินทรา ถนนลาดพร้าวหลัก อื่นๆ หรือจะเป็นสถานที่ศึกษา มีโรงเรียนเอกชน และ โรงเรียนรัฐ มีทั้ง อนุบาล ประถม มัธยม หรือ จะเป็น มหาวิทยาลัย ก็ใกล้เคียง โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา โรงเรียน สตรีวิทยา2 โรงเรียนอนุบาลโชคชัย มหาวิทยาลัยจันเกษม ที่ดินถมดินแล้ว พร้อมปลูกสร้างบ้าน สร้างออฟฟิต ทาวน์เฮ้าส์ หรือ จะเปิดร้านอาหาร ทำธุรกิจ ต่างๆ เพราะทำเลที่ดินดีเหมาะสำหรับการทำอะไรหลายๆอย่าง พร้อม เดินทางสะดวก สบาย ใกล้สถานที่หลายๆแห่ง

สนใจสอบถาม เบอร์โทร 0860890142

คุณ ชาญชัย

ID Line pokmoosee


ช่วยลงประกาศขายที่ดิน โดยผู้รับเหมาถมดิน

ดอกไม้ที่คนนิยมปลูกไว้ในบ้าน

ดอกกุหลาบ : เป็นดอกไม้ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบ กุหลาบมีหลายชนิด ทั้งมีหนาม ไม่มีหนาม หลากหลายสีสัน สีแดง สีชมพู สีขาว สีเหลือง สีส้ม เพราะสีสันสวยงาม และปลูกง่าย คนจึงนิยมนำมาปลูก กันเยอะ
ต้นคุณนายตื่นสาย : เป็นพืชล้มลุก ที่มีลักษณะเป็นเครือ ปลูกง่าย ดอกสีขาว ชมพู แดง เหลือง ส้ม นิยมปลูกใส่กระถากแล้วแขวนไว้ตามสถานที่ต่างๆรอบบ้าน ดอกไม้ชนิดนี้จะบานเมื่อได้รับแสงแดด เป็นดอกไม้ชนิดนึงที่คนนิยมปลูกไว้เช่นกัน
ดอกกล้วยไม้ : เป็นพืชใบเลี้ยงเดี่ยว หลายๆหลังคาเรือนมักจะมีกล้วยไม้กัน กล้วยไม้ก็มีหลายชนิด หลายสี เป็นพืชที่ไม่ต้องปลูกไว้ที่ดิน สามารถเกาะตามตันไม้ หรือ ใส่กะบะ กระถากแขวน รอบบ้านได้
ดอกบัว : คนนิยมนำมาปลูกเป็นกระถาก หรือ บ่อน้ำเล็กๆ ไว้ เลี้ยงปลาหางนกยูง มักตั้งไว้หน้าบ้าน เพื่อความสวยงาม เหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่เยอะๆ
ต้นโป๊ยเซียน : โป้ยเซียนมีหลายพันธุ์ มีดอกสีเหลือง สีส้ม สีชมพู สีแดง คนเชื่อกันว่าโป๊ยเซียนเป็นไม้ โชคลาภ ปลูกแล้วจะนำโชคลาภมาให้

รถไดนาแพค สำหรับการบดอัด ถมที่ ทำถนน
ในการบดอัดดินที่มีการถมดินใหม่ เครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพสูงในการบดอัด คือ รถบด หรือเรียกว่า รถไดนาแพค (Dynapac) ซึ่งรถไดนาแพคจะมีล้อเหล็กกลมขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้า และ มีล้อยางอยู่ด้านหลัง ซึ่งจะช่วยจะมีพื้นที่ผิวสัมผัสกับดิน หรือ วัสดุค่อนข้างน้อย ทำให้มีการถ่ายน้ำหนักของตัวรถลงบนผิวดินได้เต็มที่ ซึ่งรถไดนาแพท มีหลายขนาด ซึ่งจะแบ่งตามขนาดของน้ำหนักรถ โดยส่วนใหญ่ จะมีขนาดเล็ก แบบคนเดินตาม และ แบบที่สามารถขึ้นขี่ได้ และมีน้ำหนักที่แต่ต่างกันเช่น ขนาดเล็ก 1 ตัน, 2 ตัน, 4 ตัน ขนาดกลาง 8 ตัน, 10 ตัน และ ขนาดใหญ่ 20 ตัน, 30 ตัน, 35 ตัน
รถไดนาแพท ยังมีฟังก์ชั่นในการบดได้สองประเภท คือ การเปิดสั่น และ การไม่เปิดสั่น ซึ่งการเปิดสั่น หรือ การหมุนด้วย ลูกเบี้ยว หรือ เฟืองเบี้ยว จะช่วยเพื่มแรงกระแทกได้ ซึ่งจะทำให้เกิดแรงบดที่มากขึ้น
การใช้รถไดนาแพค ส่วนใหญ่จะบดอัดวัสดุที่เป็น ดินลูกรัง หรือ หินคลุก เป็นส่วนใหญ่ ส่วนการบดอัดดินถมธรรมดานั้น จะต้องมีความแห้งมากพอสมควร เพราะเนื่องจาก ดินถมทั่วไปจะมีพฤติกรรมการเปลี่ยนรูปได้ง่ายเมื่อมีความชื้น ถ้าดินที่มีความชื้นมากๆ จะทำให้ดินปลิ้น และ หนีตัวเมื่อมีแรงกดทับ จะทำให้รถบดจม หรือ บดอัดไม่ได้
หมายเหตุ : รถบด ยังสามารถปรับเปลี่ยน ล้อเหล็กบดด้านหน้า จากแบบเรียบ เป็นแบบหนามได้ด้วย เพื่อการบดอัดพิเศษที่ต้องการความแน่นสูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น